TRÀ SENCHA KEM CHEESE CHUẨN QUÁN LÀM

TRÀ SENCHA KEM CHEESE CHUẨN QUÁN LÀM

Nguyên liệu cần có:

Bạn đang muốn tìm hiểu cách làm trà senka kem cheese như thế nào? Nếu bạn chưa từng thực hiện hoặc đã làm nhưng thất bại, vậy hãy cùng tìm hiểu thêm cùng chúng tôi nhé!  


TRÀ SENCHA KEM CHEESE LÀ GÌ? 


Trà Sencha kem cheese là thức uống rất hợp với gió trời mát nhẹ của ngày xuân. Mùi thơm nhẹ nhàng, tươi mới kết hợp với vị kem béo ngậy ngọt ngào khiến các nơron cảm giảm đều dễ chịu. 

Đây tuy là món không lạ nhưng vẫn chưa quá quen thuộc đối với hầu hết khách hàng. Tuy nhiên nếu ai đã nếm một lần thì cảm giác gây nghiện sẽ hối thúc bạn làm thêm ly thứ hai.

Loại trà mới lạ cùng màu sắc bắt mắt làm cho sức hút đến giới trẻ càng cao. Không những vậy, giá tiền để tạo nên món ngon xuất sắc này cũng khá rẻ. Nên dù bạn muốn thực hiện ở nhà đều có khả năng.

Nguyên liệu dễ tìm, công thức dễ làm, hương vị dễ uống đã hình thành ly trà quốc dân triệu người yêu vạn người mến như vậy.

Công thức nhiều loại, tuy nhiên hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hương vị đúng chuẩn của món xịn sò này nhé!

 

CÁCH LÀM TRÀ SENCHA KEM CHEESE ĐÚNG CHUẨN VỊ


Để làm nên một món đồ ăn hoặc đồ uống đúng chuẩn vị nguyên bản chúng ta phải tham khảo nhiều nơi và có chọn lọc. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn công thức mà các quán lớn thường sử dụng và được nhiều khách hàng đón nhận. Sẵn sàng để học thêm món mới chưa nào? Bắt đầu ngay nhé!

➤ Trà xanh SenCha muốn hương vị chuẩn chỉnh bạn phải có những nguyên liệu sau:

Trà xanh SenCha: 25 gram 

Nước nóng: 750 ml

Kem cheese 

Đá viên 

Bột trà xanh để trang trí cho ly trà cho sinh động

➤ Tiếp theo đây, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn bên dưới để tạo ra một ly trà thơm ngon và đẹp mắt nào!

Bước 1: Chuẩn bị nước nóng 

Nếu muốn nước trà không chát và quá đậm vị thì nên chuẩn bị nước nóng khoảng 80-90 độ. Có thể nấu sôi rồi để nguội bớt mới bắt đầu ủ trà.

Bước 2: Ủ cốt trà 

Sử dụng bình hoặc ấm để đựng và ủ trà. Dùng 5gr trà SenCha ủ trong nước nóng đã chuẩn bị. Canh thời gian từ 7-10 phút. Vị chát thơm đã vừa ý thì bắt đầu vớt bã trà ra khỏi bình qua rây lọc.

Bước 3: Làm kem cheese 

Món ngon hôm nay phải có lớp kem cheese béo mặn vừa phải để thức uống không khiến người thưởng thức ngán ngẩm vì vị béo quá đà của kem cheese. Lớp kem phải làm sao để kết cấu không quá lỏng hoặc quá đặc. 

➤ Chuẩn bị 

70 gram bột cheese

10 gram muối

1000 ml whipping cream 

400 ml sữa tươi 

200 ml đường nước 

➤ Thực hiện 

Trộn đều hỗn hợp trong 8 phút bằng máy đánh trứng đến khi hỗn hợp sánh mịn. 

Bước 4:  Pha trà 

Bạn cho 400 ml nước trà và 30 ml nước đường, khuấy đều.

Cho thêm 150gram viên đá vào ly. 

Rót thêm phần kem cheese lên trên. Rắc thêm bột matcha hoặc vài lát chanh. Tùy theo topping bạn chuẩn bị để có thêm nhiều hình thức đẹp mắt.

 

Xem thêm thông tin tại đây: BÍ QUYẾT TẠO NÊN MÓN TRÀ DÂU KEM TUYẾT NGON MIỆNG


TRÀ SENCHA KEM CHEESE VỚI NHỮNG LƯU Ý 


➤ Trà xanh kem cheese cần có những lưu ý để không bị ảnh hưởng hay làm hỏng sản phẩm.

Khi ủ trà bạn đừng để quá lâu, nếu không vị chát của trà sẽ ảnh hưởng đến hương vị chung.

Kem cheese đạt yêu cầu khi có độ lỏng và mềm mịn phù hợp. Không quá loãng hoặc quá đặc tránh trường hợp rưới lên ly không giữ được mà chìm hết xuống dưới đấy .

Hương vị đúng chuẩn khi có vị béo của kem cheese và vị ngọt thanh của trà, thơm nhẹ chứ không nghe mùi chát đắng.

Khi uống nên khuấy nhẹ để tất cả nguyên liệu hòa trộn vào nhau. Hương vị sẽ ngon hơn khi thưởng thức với vài viên đá và một số topping như thạch trái cây hay trân chân trắng.

trân châu trắng dai sừng sực, ngọt thanh của trà cùng vị beo béo của cheese. Mùa xuân man mác lướt qua mà làm vài ngụm trà thì còn gì tuyệt bằng.

➤ Lưu ý:

Khi đánh kem cheese cần những lưu ý sau:

- Kem đánh được tạo nên bởi cách thực hiện bằng tay hoặc bằng máy sẽ khác nhau. Tốc độ làm nên độ bông mịn của kem cheese. Trạng thái thường có của nó là:

Lớp kem có màu trắng, xuất hiện nhiều bọt khi trong tơi xốp.

Lớp kem mịn màng, trắng ngà và hơi cứng hơn, điều này có thể tạo hình và thường được sử dụng phổ biến.

Xem thêm thông tin tại đây: CÁCH LÀM TRÀ SỮA CAKE CREAM

 

TRÀ SENCHA KEM CHEESE BAO NHIÊU CALO?


➤ Bạn là một gymer, hay đang thực hiện bữa ăn eat clean hoặc chế độ healthy nhưng vẫn muốn trải nghiệm món gây nghiện này. Bạn đang hỏi rằng trà kem cheese bao nhiêu calo để đảm bảo lượng chất cho cơ thể. Vậy thì cùng tính nhẩm số calo mà nó chứa nhé! 

25 gram trà chứa 0,25 calo.

Kem cheese chứa 96 calo.

Nước đường khoảng 193,3 calo.

Tổng lượng calo trong ly nước khoảng tầm trên 100 calo và dưới 200 calo. Nhưng cơ thể chúng ta cần khoảng 1181 calo/ ngày. Nên sẽ không quá mức nếu như những bạn đang có những chế độ ăn như trên muốn nếm thử hương vị của nó. Hoặc bạn có thể chọn size nhỏ, ít nước đường và kem cheese để đảm bảo lịch trình giảm cân của bạn.

So với việc nhịn ăn, nhịn thèm để có một cơ thể đẹp thì chúng ta nên cân bằng lượng thức ăn để sở hữu một cơ thể xịn sò hơn nha.

 

TRÀ SENCHA KEM CHEESE VÀ SỰ KẾT HỢP ĐỘC LẠ 


Ngoài việc thưởng thức hương vị thuần trà cùng kem cheese thì chúng ta có thể kết hợp thêm nhiều sự lựa chọn. Sau đây là một vài công thức kết hợp để bạn tham khảo, hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa được một chân ái  dành riêng cho mình.

➤ TRÀ SỮA SENCHA KEM CHEESE

Thay vì bạn uống vị trà thuần thì có thể dùng trà sencha để làm trà sữa. Bình thường chúng ta hay dùng trà oolong hoặc trà Bá Tước, bây giờ bạn hãy thử thay đổi sang  trà xanh sencha để tạo mới hương vị truyền thống lâu nay. 

Công thức để tạo nên ly trà sữa sencha hương vị mới lạ.

Ủ 8 gam trà xanh Sencha tầm khoảng 7-8 phút với khoảng 250 ml nước.

Nhiệt độ ủ là khoảng 80-90 độ. 

Hãm trà và vớt lá trà bằng ray.

Nếu không muốn lấn át vị trà bạn có thể thay việc nấu bằng những nguyên liệu như sữa đặc hoặc sữa tươi thì hãy dùng bột sữa chuyên dụng. Đảm bảo vị ngon sẽ khiến bạn bất ngờ.

Có thể thêm trân châu đen hoặc trắng tùy thích.

Sau cùng là thêm lớp kem cheese cho thêm phần hấp dẫn.

Bạn có thể bảo quản thành phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.

➤ TRÀ SENCHA SEN KEM CHEESE  

Món trà sen kem cheese đã không còn mới lạ nhưng nếu bạn thay thế nó bằng trà Sencha thì mùi vị sẽ khác hoàn toàn. 

Công thức để tạo nên một siêu phẩm cho mùa xuân và hè.

Sử dụng 50g trà đen để ủ với 1 lít nước sôi. Tráng qua một lớp nước trà rồi ủ khoảng 30 phút.

Để trà hơi nguội rồi cho vào ly khuấy tan với đường.

Sử dụng thêm sen hộp cho vào ly, thêm đá.

Sau khi đã bỏ đủ topping hãy thêm phần kem. Lớp cuối cùng thì thêm lớp cheese để hương vị thêm hoàn hảo. 

Xem thêm thông tin tại đây: 5 CÁCH PHA TRÀ ĐÀO THƠM NGON "ĐÚNG ĐIỆU"

 

TRÀ SENCHA KEM CHEESE CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?


Theo như những thông tin được đọc thì trà SenCha kem cheese là sự kết hợp từ hai nguyên liệu bao gồm Trà xanh Sencha và kem cheese.

Nghe đến trà xanh thì công dụng đầu tiên bạn nghĩ đến là gì nào? 

➤ Chúng ta cùng tìm hiểu thêm những điều chưa biết về trà nhé!

Thứ nhất: Trà là loại thức uống có lượng calo ít, trong nó chứa nhiều chất vitamin C và P có lợi cho huyết áp và mạch máu lưu thông tốt.

Thứ hai: Trà chứa nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, hỗ trợ cho cơ thể đang gặp vấn đề mất nước hoặc mệt mỏi.

Thứ ba: Trà là có công dụng sát khuẩn viêm, trong trà có nhiều chất chống viêm và có khả năng ức chế que khuẩn, tụ khuẩn và virus, làm giảm hoạt tính của nó.

Thứ tư: Giải khát tức thì, nhất là mùa nắng. Trà giải nhiệt cho những dễ dàng say nắng rất tốt.

Thứ năm: Ngoài những vấn đề trên thì khi dùng lâu có thể ngăn chặn ung thư.

Một số công dụng trên chỉ là phần nhỏ của trà đối với cơ thể con người. Nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách cũng như kết hợp nó với nhiều loại nguyên liệu mới sẽ tạo được nhiều món thơm ngon và bổ dưỡng.

 

TRÀ SENCHA KEM CHEESE GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO?


Bạn đang lo lắng về vấn đề nên mua sản phẩm này ở đâu? hay lo lắng sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì chúng tôi chính là lựa chọn tối ưu cho quý khách. Các tiêu chuẩn chúng tôi đã đặt ra hàng chục năm khi thành lập công ty như:

٭ Giá sản phẩm

Có nhiều loại giá khác nhau, không thách giá cũng như không qua trung gian.

٭ Sản phẩm 

Là hàng độc quyền, có chất lượng cao. Mặt hàng của Việt Nam, luôn tối ưu hàng hóa để đem đến cho người tiêu dùng một dịch vụ tốt nhất. 

٭ Nhân viên ân cần, chu đáo 

Nhân viên luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn các vấn đề của khách hàng. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số 0987.013.502 thì sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của nhân viên tư vấn.

٭ Quyền lợi khách hàng 

Luôn đặt những góp ý của khách hàng lên hàng đầu, quý khách sẽ là người đánh giá và sửa lỗi dịch vụ để được một trải nghiệm chất lượng.

Giá sản phẩm những thứ nêu trên có trên website hoặc fanpage. Chỉ cần vài cú click chuột bạn đã có bản báo giá chuẩn xác và dễ dàng đặt hàng.

Trà sencha kem cheese là thức uống giải nhiệt vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Nếu bạn còn những câu hỏi về công thức món hay nguyên liệu chế biến thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  0987.013.502 hoặc website để biết được thêm nhiều thông tin cũng như các công thức liên quan. 

Bí Quyết Hay

Công Thức Pha Chế